Tình nguyện viên

Tình nguyện viên

Trường hè Khoa học Việt Nam (VSSS) truyền cảm hứng và lan toả những giá trị nhân văn, vì vậy để có các mùa VSSS thành công không thể thiếu những thế hệ tình nguyện viên tâm huyết đồng hành cùng Ban tổ chức VSSS. Danh sách sau đây bao gồm các thế hệ tình nguyện viên:

Trần Thị Quỳnh Như

Trần Thị Quỳnh Như là thành viên tổ chức địa phương tại Quy Nhơn, tham gia làm tình nguyện viên qua các mùa VSSS. Quỳnh Như tốt nghiệp ngành Hóa học tại trường Đại học Quy Nhơn năm 2015.

Quỳnh Như từng công tác tại Sở GD&ĐT Bình Định, trường THCS Cát Thắng. Hiện nay Quỳnh Như vừa thực tập tại Viện Tiên tiến KH&CN và đồng thời đang theo học cao học tại Đại học Bách khoa Hà Nội từ 2018 tới nay.

Bùi Nguyễn Khánh Linh

Bùi Nguyễn Khánh Linh từng tham gia làm tình nguyện viên cho VSSS, đã tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2017.

Khánh Linh đang công tác tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (2016 – nay), từng tham gia thực hiện nhiều dự án nghiên cứu khoa học từ khi còn là sinh viên. Lĩnh vực nghiên cứu chính của Khánh Linh về tương tác giữa Internet với khoa học xã hội và nhân văn.


Nguyễn Hà Trang

Nguyễn Hà Trang là cựu học viên VSSS’04 và tham gia là tình nguyện viên tại VSSS’06. Hà Trang tốt nghiệp tại trường Đại học Quốc Gia Hà Nội năm 2017, tham gia thực hiện và đạt 04 giải thưởng nghiên cứu khoa học khi còn là sinh viên.

Hà Trang từng công tác tại các cơ quan như Viện Việt Nam học và Khoa học Phát triển (2018); Bộ KH và Công Nghệ Việt Nam – Khu công nghệ cao Hoà Lạc (2017); Trung tâm nghiên cứu biến đổi Toàn cầu (2016). Lĩnh vực nghiên cứu chủ yếu của Hà Trang gồm Địa lý nhân văn, Hệ thống thông tin địa lý, Phát triển bền vững và Biến đổi khí hậu,…

Đoàn Hồng Phúc

Đoàn Hồng Phúc trở thành tình nguyện viên của Trường hè từ VSSS’06. Hồng Phúc hiện nay đang là sinh viên của trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Hồng Phúc tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đạt được nhiều thành tích, giải thưởng trong các kỳ thi. Phúc đang giữ nhiều vai trò quan trọng trong các tổ chức sinh viên trong trường Đại học,

Nguyễn G. Minh

Nguyễn G. Minh là cựu học viên VSSS’06 và trở thành tình nguyện viên VSSS sau kết quả công bố Top10 được bình chọn tại Trường hè Khoa học 2018. Hiện nay Minh đang công tác tại NGO về môi trường, bảo tồn động vật thiên nhiên.

Nguyễn Hồ Diệu Linh

Nguyễn Hồ Diệu Linh là cựu học viên VSSS’06 và trở thành tình nguyện viên VSSS sau kết quả công bố Top10 được bình chọn tại Trường hè Khoa học 2018. Diệu Linh nhận bằng cử nhân Kinh tế tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2018.

Diệu Linh từng thực tập tại Viện Chính sách và Chiến lược KH&CN, Trung tâm nghiên cứu Chính sách và Phát triển (DEPOCEN) và hiện đang công tác tại khoa Kinh tế & PTNT, trường Học viện Nông nghiệp Việt Nam (2018 – nay). Lĩnh vực nghiên cứu chủ yếu của Diệu Linh về kinh tế học hành vi, kinh tế học giáo dục và kinh tế nông nghiệp.

Võ Văn Ốc

Võ Văn Ốc là cựu học viên VSSS’06 và trở thành tình nguyện viên VSSS sau kết quả công bố Top10 được bình chọn tại Trường hè Khoa học 2018. Võ Văn Ốc tốt nghiệp tại trường Đại học An Giang năm 2013.

Võ Văn Ốc hiện đang công tác tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển nông thôn, Đại học An Giang (2015 – nay). Hướng nghiên cứu chính tập trung vào các dự án về nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Lê Thị Huyền Trang

Lê Thị Huyền Trang là tình nguyện viên của Trường hè Khoa học tại VSSS’06. Huyền Trang hiện đang là sinh viên của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Huyền Trang tích cực tham gia các hoạt động xã hội và đạt được nhiều thành tích, giải thưởng trong các kỳ thi trong và ngoài nước. Hiện nay, Trang đang giữ nhiều vai trò quan trọng trong các tổ chức sinh viên, tổ chức phi chính phủ trong và ngoài trường Đại học,

Trần Văn Trung

Trần Văn Trung là cựu học viên VSSS’06 và trở thành tình nguyện viên của VSSS sau kết quả công bố Top10 được bình chọn tại Trường hè Khoa học 2018. Hiện nay Văn Trung đang là sinh viên tại Đại học Quy Nhơn (học bổng toàn phần tài trợ bởi Panasonic).

Văn Trung đạt nhiều thành tích và giải thưởng trong thời gian học tại trường Quy Nhơn tới nay. Văn Trung tập trung nghiên cứu vào kỹ thuật điện tử và công nghệ cùng các phần mềm lập trình liên quan.

Phan Thị Yến

Phan Thị Yến là cựu học viên VSSS’06 và trở thành tình nguyện viên của VSSS sau kết quả công bố Top10 được bình chọn tại Trường hè Khoa học 2018. Hiện nay Phan Yến đang là sinh viên tại Đại học Ngoại thương.

Phan Yến đạt nhiều thành tích trong hoạt động xã hội và học tập. Hiện nay Phan Yến hiện đang thực tập tại ICom Media and Tech (2018 – nay).

Nguyễn Thị Ngọc

Nguyễn Thị Ngọc là cựu học viên VSSS’06 và trở thành tình nguyện viên của VSSS sau kết quả công bố Top10 được bình chọn tại Trường hè Khoa học 2018. Ngọc tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Hà Nội II năm 2017.

Nguyễn Ngọc hiện đang là học viên bậc thạc sỹ đồng thời làm trợ lý nghiên cứu tại Viện nghiên cứu Khoa học và Công nghệ tiên tiến, trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội. Hướng nghiên cứu chủ yếu của Ngọc tập trung vào chế tạo màng vi sinh học/nano trong y sinh học.

Trần Minh Nhật

Trần Minh Nhật là cựu học viên VSSS’06 và trở thành tình nguyện viên của VSSS sau kết quả công bố Top10 được bình chọn tại Trường hè Khoa học 2018. Minh Nhật tốt nghiệp Bác sĩ Y học dự phòng tại Đại học Y Dược Huế năm 2018.

Minh Nhật tham gia nhiều dự án và có nhiều bài báo về lĩnh vực y tế công cộng, sức khoẻ cộng đồng. Minh Nhật cũng tham gia nhiều các hoạt động hoạt ngoại khoá trong và ngoài nước, hiện đang công tác đảm nhiệm vị trí trợ lý nghiên cứu tại Oxford University Clinical Research Unit (OUCRU) từ năm 2018.