Chỗ ở

Chỗ ở

Nhờ sự tài trợ của Rencontres du Vietnam và Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục Liên ngành, tất cả các học viên của VSSS’07 sẽ được cung cấp chỗ ở miễn phí tại ký túc xá Đại học Quy Nhơn trong 5 đêm (từ ngày 21 – 25/7/2019). Đây là ký túc xá giành cho sinh viên Đại học Quy Nhơn, nhìn ra bãi biển Quy Nhơn lộng gió. Học viên nào không đăng ký ở Ký túc xá cần tự túc chỗ ăn ở của mình.

Địa chỉ: 170 An Dương Vương, Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Qui Nhơn, Bình Định

Hàng ngày, Ban Tổ chức sẽ bố trí xe bus (miễn phí) đón tất cả học viên từ Đại học Quy Nhơn ra địa điểm học là Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục Liên ngành tại Ghềnh Ráng (khoảng 15 – 20 phút giao thông). Xe bus cũng sẽ đưa tất cả học viên từ Gềnh Ráng trở lại Đại học Quy Nhơn vào cuối mỗi buổi học.

Xin lưu ý rằng BTC chỉ cung cấp chỗ ở miễn phí trong ký túc xá với các điều kiện cơ bản nhất (giường, chiếu, quạt trần chung, nhà tắm,..). Học viên phải tự túc các nhu cầu sinh hoạt cá nhân của mình (ăn uống, các trang bị sinh hoạt nếu có nhu cầu). Chúng tôi khuyến cáo rằng ký túc xá không thể có điều kiện tốt như các khách sạn hay nhà nghỉ, nên bất cứ học viên nào có nhu cầu cao hơn về điều kiện sinh hoạt không nên sử dụng ký túc xá.