QUỸ ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VINGROUP Tài Trợ TRƯỜNG HÈ KHOA HỌC VIỆT NAM

Năm nay, Trường hè Khoa học Việt Nam (VSSS) lại hân hạnh nhận được sự chung tay góp sức từ Quỹ Đổi mới sáng tạo Vingroup (VINIF) thông qua chương trình tài trợ sự kiện và hội thảo (VINIF03). Sự đóng góp này không chỉ mang ý nghĩa về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần quý giá để VSSS luôn là trường hè bổ ích và thú vị dành cho các bạn trẻ yêu khoa học và đang mong muốn dấn thân vào con đường nghiên cứu.

Xem thêm

 

QUỸ TƯỞNG NHỚ PHILIP DAVID GRAY CHO VIỆT NAM Tài Trợ TRƯỜNG HÈ KHOA HỌC VIỆT NAM

Kể từ khóa đầu tiên vào năm 2013 đến nay, Trường hè khoa học Việt Nam (VSSS) ngày càng vững bước nhờ có sự đồng hành của các doanh nghiệp và tổ chức trong và ngoài nước. Trong số các nhà tài trợ của VSSS, Quỹ Tưởng Nhớ Philip David Gray cho Việt Nam (PDG Trust) đã luôn kề vai sát cánh cùng VSSS thông qua tài trợ tài chính trực tiếp cho các khóa Trường hè từ năm 2016.

Xem thêm

Viện Nghiên cứu Cao cấp về Toán đồng hành cùng Trường hè Khoa học từ mùa số 9 năm 2022 

Sau một năm gián đoạn do đại dịch Covid-19, năm nay Trường Hè Khoa học Việt Nam (VSSS) trở lại cùng với niềm đam mê khoa học và khao khát sáng tạo như những lần gặp gỡ trước đây kết hợp với các chủ đề nóng bỏng gắn liền với diễn biến mới của đời sống khoa học ở Việt Nam và trên thế giới. Đặc biệt, từ năm 2022, Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán (VIASM) sẽ chính thức là đơn vị đồng hành với VSSS.

Xem thêm…

 

Thông báo tuyển sinh Trường hè Khoa học Việt Nam lần thứ 9

02-05/08/2022 – Quy Nhơn, Việt Nam

Chào các bạn,

Trường hè Khoa học Việt Nam lần thứ 9 (VSSS’09) năm 2022 chính thức thông báo tìm đồng đội.

VSSS’09 với chủ đề “Câu chuyện cuộc đời – Stories of Life” được tổ chức tại Trung tâm Quốc tế Khoa học và Giáo dục Liên ngành (ICISE), thành phố Quy Nhơn, từ ngày 02 đến 05 tháng 08 năm 2022 nhằm khơi gợi cảm hứng, cổ vũ, và khích lệ các bạn trẻ bước vào con đường khoa học cùng với những hành trang cơ bản để đi trên con đường đó.

Xem thêm